Klukkuð

Var víst klukkuð af BerglindiSmile Svo ég þarf að svara nokkrum spurningum

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina:

Kaupfélag Steingrímsfjarðar

Fjarðarkaup

Sæfang

Alcan

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

Mural´s Wedding

Pretty woman

dirty dansing

 

 

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Munaðarnes, Árneshrepp

Skipasund, Rvk

Kjarrhólma, Kópavogur

Hrannarstíg, Grundarfjörður

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

30 Rock

Dagvaktin

Svartir englar

The Tudors

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

New York

Skotland

Þýskaland

London

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg

Facebook

mbl.is

visir.is

Grundarfjörður.is

Fernt sem ég held upp á matarkyns:

lambalæri með öllu tilheyrandi

lambahryggur með öllu tilheyrandi

heimabökuð pizza

hamborgarahryggur

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:

er ekki mikill lestrahestur

Fjórir bloggarar sem ég klukka:

Hafrún systir

Jóhanna mágkona

Unnur Systir

Friðbjörg

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband