Loksins:)

jæja þá er það fyrsta bloggið í nýja húsinuSmile Það kom að því

Núna eru tæpur mánuður síðan við fluttum inn. Og hefur bara allt gengið vel. Nóg að gera allan daginn. Þó maður sér rétt hálfnaður að koma sér fyrir. Það eru enn kassar hér og þar. Þar sem maður er ekki komin með skápa og hirlsur undir allt saman. Og er bílskúrinn fullur af kössum. En þetta hefst allt saman að lokum. Bara orðið mjög kósý hér. 

Strákunum finnst æðinslegt að hafa sér herbergi. Einar sagði alltaf fystu dagana eftir að við fluttum inn. og ég var búinn að sækja hann á leikskólan. Þá sagði hann  " mamma það er gott að koma heim" svo honum líður vel hér eins og okkur öllum.

Núna eru enn ein veikindin á heimilinu. Einar er með hlaupabóluna. Og er hann mjög slæmur. Hann er með bólur ALLSSTAÐAR og er með hita og beinverki með þessu. Búinn að vera voða lítill í sér í dag. Indi fékk hlaupabólu fyrir 2 vikum, hann var ekkert slappur með þessu. Var mjög hress allan tíman. En það er annað með Einar. Svo tók ég eftir 2 -3 bólum á Sólveigu í dag. Og eru þær hlaupabólulegar. Svo ég vona að þetta verði bara vægt hjá henni. Svo er Indi búinn að vera með svo mikinn hósta að hann er komin á sýklalyf.  Ég hefði átt að vinna í dag, en gat það ekki. Alveg týbíst þegar ég fæ afleysingar á leikskólanum, þá erum börnin veik. En það þýðir ekkert að spá í það. Þetta verður að taka sinn gang.

Það er frekar leiðinlegt veður úti núna, snjóar og snjóar og hálfgerður bilur úti. Minnir mig á þegar ég var lítil í sveitinni. Svo eru engin hús við hliðina á mér ne fyrir ofan mig, svo það er eins og ég sé bara uppí sveit. Myrkur allt í kring. Mér finnst það æðiSmile Svona líta gluggarnir í borðstofunni út akkúrat núna

24 feb

mér finnst þetta bara notalegt, að vera inni í hlýju húsi, nú ætti maður eigilega að leggjast undir hlýja sæng og fara að lesa góða bók:)

En annars gengur bara allt vel, og vonum að við eigum eftir að búa hér um ókomna tíðSmile Okkur líður svo vel hér uppá holti.  

Læt hér nokkrar myndir fylgja með.......

febrúar 2009 002

febrúar 2009 006

febrúar 2009 014

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

febrúar 2009 043

febrúar 2009 045

febrúar 2009 046

bið að heilsa ykkur öllum:)

kv. Bryndís


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

það er alltaf svo notalegt að kúra inni þegar vetraveðrið glymur á gluggunum:)

sjáumst á morgun... kv. Hafrún

Hafrún (IP-tala skráð) 25.2.2009 kl. 19:40

2 identicon

Innilega til hamingju með flutningana, af myndunum að dæma þá er orðið voðalega kósý hjá ykkur. Ofsalega sæt herbergin hjá krökkunum og ég trúi því vel að þau séu ánægð með herbergin sín.

Vonandi fer hlaupabólan að hverfa en samt gott að þau taki þetta öll út á sama tíma.

Bið að heilsa í bili og ég kíki fljótlega í heimsókn til ykkar.

Kveðja

Berglind og co.

Berglind (IP-tala skráð) 26.2.2009 kl. 16:51

3 identicon

Til hamingju með flutninginn gaman að sjá myndirnar..leiðinlegt með hlaupabóluna en hún er þá a.m.k. búin hjá ykkur :)

Kv.

Friðbjörg

Friðbjörg (IP-tala skráð) 26.2.2009 kl. 21:15

4 identicon

AEDISLEGAR MYNDIR! :D ekkert sma gaman ad sja thetta svona tilbuid!

fer ekki annars vel um ykkur tharna??

knus til ykkar allra fra NZ! Saraxx

Sara fraenka! (IP-tala skráð) 2.3.2009 kl. 11:08

5 identicon

Til hamingju með fluttningana í nýja húsið ykkar :) Lítur bara frekar kósý út svona á myndunum :) Ákvað að það væri komin tími á komment þar sem ég les bloggið þitt frekar reglulega :)

Eva Rós Tómasdóttir (IP-tala skráð) 5.3.2009 kl. 23:28

6 Smámynd: Bryndís Guðmundsdóttir

takk fyrir það allar;) já þetta er voða kósý hjá okkur hér. Og okkur líður rosalega vel hér

með kveðju Bryndís

Bryndís Guðmundsdóttir, 6.3.2009 kl. 18:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband