Einu sinni var......

Eins og ég hef sagt áður finnst mér svo gaman að skoða gamlar myndir.  Og var í þessu að skoða myndir. Og set hér nokkrar

Palla og ég í Kistuvogi

Palla og ég í Kistuvogi

nintendo var málið:)

Nintendo var sko aðal málið árið 1992Wink

á leið á sveitaball 1998,

ég, Gugga og Ástrós á leið á sveitaball 1998Smile

í sauðburð

í Sauðburð, örugglega í kringum 1992, umvafin frændsystkinumSmile

ég

ég (ég held að ég sjái nú svip af Sólveigu minni þarna)Tounge

Bjarni

Bjarni (og sést líka þarna hvað Sólveig er lík pabba sínumSmile

En ætla ekki að hafa þetta lengra, nema ég að ég ligg hér uppí sófa á laugardagskvöldi, og er að háma í mig sætindum, og er frekar sybbin, en neita að fara að sofaSmile

kveð ykkur að sinni

Bryndís


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband