Brosbörn

Ég fór meš Einar ķ myndatöku hjį Brosbörnum įriš 2004, og žį var hann bara 14 mįnaša.  Ég var svo įnęgš meš myndirnar aš ég fór aftur meš strįkana įriš 2006 žegar Indi var į 13-14 mįnaša.  Og var ég svoooo įnęgš meš žį śtkomu lķka aš ég er bśinn aš panta myndatöku hjį Brosbörnum ķ haust, žegar Veiga veršur 13 mįnaša. 

Ég var aš skoša myndirnar įšan sem teknar voru af strįkunum ętla setja sżnishorn af žeim hér

Einar ķ myndatöku įriš 2004

Einar įriš 2004

 Einar

Einar įriš 2006

Indi

Indi Jens įriš 2006

Einar og Indi

Og strįkarnir samanSmile

Žaš veršur gaman aš fara ķ haust meš žau žrjśWink

kv. Bryndķs


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband